Một quảng cáo Coca Cola để bạn có thể hình dung nhé
Bước 1: Chú ý và tìm hiểu
Trước khi bạn bắt đầu bán sản phẩm hoàn toàn mới, bạn cần khai sáng bản thân cũng như nhóm bán hàng của mình về thị trường hoàn toàn mới trong tương lai. Bắt đầu bằng cách xem xét nội dung web tốt nhất có sẵn về chủ đề này, đi đến các hội nghị ngành, cũng như tìm hiểu càng nhiều càng khả thi về thị trường mà bạn đang có ý định đánh cắp. Sau đó, ngay khi bạn hiểu được các nguyên tắc cơ bản và bạn cũng đã tìm ra biệt ngữ, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu sâu hơn cũng như tìm hiểu thêm về các vấn đề thực tế cũng như nguồn cảm hứng cơ bản của các khách hàng mục tiêu hoàn toàn mới của bạn.Hoặc những video kết nối bạn bè với nhau. Dạng đoạn clip ngắn
Kết nối với bạn bè thân thiết, đồng nghiệp và cả những khách hàng tiềm năng trong đối tượng mục tiêu của bạn cũng như đặt nhiều câu hỏi. Tìm hiểu những gì công việc của họ giống ở mức độ cao, những gì họ trải nghiệm hàng ngày, những gì cần thiết cho họ trong vai trò của họ, cũng như chính xác cách họ xác định thành công. Sau đó, bắt đầu tìm hiểu về các vấn đề và cuộc đấu tranh mà họ gặp phải trong nhiệm vụ của họ. Ngay khi bạn có cảm giác về các yếu tố khó chịu thông thường, sau đó bạn có thể xem xét tác động tài chính của những trận chiến đó cho doanh nghiệp. Lý tưởng nhất, mặt hàng của bạn có thể giải quyết một hoặc nhiều vấn đề điển hình trong lĩnh vực này và bạn cũng sẽ nhận ra sản phẩm mới của mình có khả năng thành công. Mục tiêu là nghe khách hàng tiềm năng nói: "Nếu bạn có thể khắc phục điều này, tôi sẽ có được sản phẩm của bạn."
Bước 2: Phát triển hồ sơ theo dõi của bạn
Bạn không thể nhảy vào một thị trường mới và bắt đầu tiếp thị ngay lập tức. Các nhà lãnh đạo bán hàng không phải lúc nào cũng có ý định dựa vào tiếp thị, tuy nhiên, tiến gần đến một nhu cầu thị trường hoàn toàn mới ... tiếp thị. Bán hàng và quảng cáo và tiếp thị vị trí đặc biệt quan trọng khi cố gắng bán một mặt hàng mới. Phương pháp tiếp thị và quảng cáo của bạn nên đặc biệt tập trung vào việc thông báo cho thị trường về mặt hàng của bạn cũng như lý do tại sao khách hàng yêu cầu nó. Sau đó, các cộng tác viên bán hàng sẽ cung cấp cho khách hàng tiềm năng dựa trên các đảm bảo được thực hiện bởi nhóm tiếp thị của bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn được liên kết với khả năng của sản phẩm và doanh thu ban đầu.Quảng cáo và tiếp thị tuyệt vời hỗ trợ nhóm bán hàng của bạn bằng cách bắt đầu quy trình tiếp thị từ lâu trước khi có sự tham gia bán hàng ban đầu thậm chí xảy ra. Một dự án quảng cáo sản phẩm hoàn toàn mới cần bắt đầu bằng cách xây dựng các kết nối cũng như uy tín trong một phòng mới trước khi sản phẩm được phát hành. Tiếp thị phải tiếp cận cũng như hợp tác với nhiều công ty nổi tiếng khác trong ngành để có được sự công nhận của bên thứ ba và xã hội để thúc đẩy tài khoản doanh nghiệp của bạn. Bằng cách này, khi nhóm của bạn bắt đầu cung cấp sản phẩm hoàn toàn mới, họ sẽ tiếp cận những người mua có thể biết về doanh nghiệp của bạn và chắc chắn sẽ cung cấp cho đại diện khả năng đưa ra mặt hàng đó.
Bước 3: Quay lại các yếu tố cần thiết
Khi đã đến lần cuối cùng để nhóm bán hàng của bạn nhận được điện thoại và cũng bắt đầu tiếp thị sản phẩm hoàn toàn mới, hãy nhớ rằng tất cả bạn đều bắt đầu từ đầu. Hướng dẫn các cộng sự của bạn bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản-- lắng nghe nhiều hơn họ nói, đặt nhiều câu hỏi và tìm hiểu càng cao càng khả thi về khách hàng tiềm năng khi gọi. KHÔNG được các cộng sự nói về các tính năng của sản phẩm, nhưng nói với họ hãy lắng nghe các trận chiến của các khách hàng tiềm năng và liên kết với các yêu cầu của họ. Các đại diện chưa có một cuộc trò chuyện mạnh mẽ để dựa vào, vì vậy họ phải linh hoạt và cũng điều chỉnh theo yêu cầu cho người mua.Thay vì cố gắng giả mạo bí quyết trong phòng, hãy hướng dẫn các đại diện của bạn liên kết trung thực với khách hàng tiềm năng cũng như thừa nhận rằng đây là một sản phẩm mới. Trong ấn phẩm bán hàng và quảng cáo Crossing the Gorge, các tác giả mô tả rằng một tập hợp con nhất định của thị trường đồng ý chấp nhận rủi ro cho một mặt hàng mới, nhưng hầu hết mọi người sẽ không. Bạn cần thẳng thắn với khách hàng và cũng thảo luận rằng bạn đang cung cấp khả năng tiếp cận sớm cho một sản phẩm mới tuyệt vời, cho ý kiến cũng như đầu vào của họ. Điều này sẽ đảm bảo rằng họ sẽ không thất vọng khi họ sử dụng sản phẩm của bạn và họ sẽ rất vui mừng được hỗ trợ bạn định hình tương lai và xây dựng một mặt hàng mà họ thích để sử dụng. Ngay khi bạn kết thúc việc chăm sóc những người chấp nhận sớm này, bạn sẽ đi đúng hướng đến thành công.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét