AMP (Accelerated Mobile Page) hay trang tăng tốc dành cho thiết bị di động, là phiên bản trang với tốc độ tải nhanh hơn trên nền tảng mobile của mỗi website. Đây là một web framework mã nguồn mở (framework là các đoạn code được viết sẵn, cấu thành nên một bộ “khung” và các thư viện lập trình được “đóng gói”)
Xem Tiếp: https://www.huongnghiepaau.com/ket-noi-google-analytics-cho-amp
Cập nhật cho mình những thông tin mới tại: https://digitalaau.blogspot.com
Nguồn của bài viết này từ: Hướng dẫn chi tiết cách kết nối Google Analytics trên trang AMP bằng Google Tag ManagerTheo dõi các thông tin khác của Châu Tố Như tại: https://tonhuchau.blogspot.com
Tố Như sẽ chia sẻ về kinh doanh online, công cụ tối ưu hóa Google (SEO) và quảng cáo Facebook ads, Google Ads.. Hy vọng mang lại kiến thức tổng quan về Digital Marketing đến bạn
Schema
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc
Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...
-
Một trong những thay đổi đáng lưu ý nhất của Quality Rater Guidelines phiên bản mới từ Google đó là xây dựng danh tiếng tác giả. Thay vì ch...
-
Tony Fernandes - CEO Air Asia là người tiên phong trong việc ủng hộ bỏ dùng Facebook sau khi nghi phạm nổ súng tại New Zealand livestream vụ...
-
Một thẩm phán của Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (ITC) đã ra phán quyết cho rằng một số mẫu iPhone vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm. iP...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét