Schema

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Bạn nhận được gì sau khóa đào tạo SEO RYS?

  • Hiểu rõ bản chất của Search Engine (Bộ máy tìm kiếm trên Internet), các yếu tố cốt lõi để đảm bảo ranking trong bảng kết quả tìm kiếm SERP.
  • Biết cách tìm những từ khóa có khả năng mang lại khách hàng, tổ chức bản đồ ngữ nghĩa và lên chiến lược nội dung theo Topic Cluster.
  • Tự thiết kế được bản kế hoạch SEO cho bạn: SEO cho web mới, SEO cho web cũ, SEO Video, SEO Maps.
  • Tự thiết lập cấu trúc SILO chuẩn seo cho Website, Youtube, GMB.
  • Hiểu rõ về công cụ IFTTT & những công thức IFTTT đúng đắn để tự động hóa quy trình SEO Website đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn.
  • Hiểu rõ cách tăng TrustRank (tăng uy tín cho Website) với DAS (Domain Authority Stacking) & TAS (Traffic Authority Stacking).
  • Đặc biệt cách dùng Google để thống trị với kỹ thuật Drive Stack — Google Entity Stacking (GES).
  • Các kỹ thuật cao cấp khác từ khóa đào tạo seo nâng cao như: cách quản lí project — lên kế hoạch ngắn hạn, dài hạn một cách chi tiết để website phát triển tốt hơn.
  • Được tư vấn trực tiếp miễn phí các dự án học viên đã nhận trong vòng 3 tháng sau khi hoàn thành khóa học seo marketing này.
  • Hiểu được kĩ thuật (PBN, iFrame LOOP, PR — Press Release, GMB Maps, Curation Content) chưa từng ai tiết lộ giúp bạn vượt mặt đối thủ một cách dễ dàng.

Nội dung chương trình đào tạo SEO RYS 2020

Bài 1: Google’s Quality Raters’ Guidelines

• Giải thích chi tiết Google’s Quality Raters’
• Chìa khóa để thành công với SEO.
• Google Medic là gì? Thay đổi tư SEO như thế nào?
• BERT là gì? Tại sao nó là thay đổi lớn từ 2019 trở về sau?
• Bản chất các bản cập nhật thuật toán Core.
• Tại sao hiếm khi đạt được thứ hạng cao nếu không thiết lập Entity
• Cách cải thiện chất lượng website trong mắt của Google

Bài 2: Nghiên cứu từ khóa để chiến thắng

• Đánh giá khả năng xếp hạng trên Google & Youtube
• Cách tìm ý định người dùng để tăng ROI (Return On Investment)
• Sử dụng công cụ phân tích & nghiên cứu từ khóa
• 4 bước thiết kế bản đồ ngữ nghĩa
• Cách phân nhóm để hạn chế keyword cannibalization
• Cách phân tích Semantic keyword giúp cho bài viết được Google thích & gia tăng trãi nghiệm người dùng

Bài 3: Tối ưu Onpage SEO & Cấu trúc SILO

• Từ khóa LSI và thiết kế bản đồ ngữ nghĩa
• Xây dựng Website theo cấu trúc SILO
• Các biến thể của cấu trúc SILO và cách áp dụng
• Cách liên kết nội bộ để có kết quả SEO tốt hơn
• Những kỹ thuật và câu lệnh truy vấn nâng cao để Audit SEO

Bài 4: RSS Feeds & IFTTT

• IFTTT là gì? Công cụ tự động hóa hiệu quả
• Cấu hình và tối ưu IFTTT
• Công thức IFTTT hiệu quả cho Website và YouTube
• Kỹ thuật tích hợp RSS, tạo New Feeds từ các tài khoản Social
• Chiến lược sử dụng RSS Feed
• Trở thành Master về IFTTT với tư duy cài đặt IFTTT đa tầng

Bài 5: Off-page — Xây dựng Backlink chất lượng

• Link Juice là gì?
• Dofollow — Nofollow là gì?
• Internal link và External link là gì?
• Link chuyển hướng 301, 302, Meta Refresh,… là gì?
• Các mô hình build link hiệu quả
• Lập chiến lược xây dựng backlink chất lượng & bền vững

Bài 6: Xây dựng hệ sinh thái Social Network

• Domain Authority Stacking (DAS) là gì?
• Traffic Authority Stacking (TAS) là gì?
• Kết hợp 2 mô hình để thúc đẩy website lên top
• Cách xây dựng hệ sinh thái cho website.
• Kỹ thuật Internal link để tận dụng sức mạnh của link Juice.
• Đồng bộ NAPEW (Name, Address, Phone, Email, Website)
• Mẹo tối ưu Social Network hiệu quả

Bài 7: Kỹ thuật Drive Stack hay Google Entity Stacking (GES)

• Tại sao kỹ thuật Drive Stack làm nên thương hiệu RYS của FOOGLESEO?
• Cách tạo và cấu hình đúng cho từng sản phẩm.
• Cách Stack các sản phẩm lại với nhau.
• Đẩy sức mạnh tổng thể của Money Site dựa vào nền tảng G Site
• Cách tăng sức mạnh cho GSite — Lên kế hoạch Push Gsite hiệu quả
• Roadmap cho SEO ở Việt Nam ít người biết

Bài 8: Toàn tập về PBN

• Khái niệm về PBN
• Thiết lập PBN Seed Site
• Cách thiết lập lại PBN sau khi mua
• Cách hạn chế footprint
• Các mô hình trỏ link về Money Site ít rủi ro.
• Quản lí hàng nghìn PBN
• Các vấn đề phát sinh thường gặp khi xây dựng hệ thống PBN

Bài 9: Curation Content

• Vì sao phải tổng hợp bằng tay?
• Định vị & Thu thập nội dung
• Xu hướng truy cập
• Tìm chủ đề để Curate.
• Xuất bản tới trang đích
• Thực hành tốt nhất về Curating
• Tài nguyên & Curating Tools

Bài 10: Phương pháp Local PR

• PR Stack là gì?
• Cách tạo nội dung cho link PR.
• Hướng dẫn kỹ thuật PR Stack cơ bản
• Chiến lượt PR Stack cho Established Sites (Site mới thành lập)
• Những kỹ thuật PR nâng cao
• Cách trỏ anchor text với link PR để không bị Over Optimized

Bài 11: Audit Website

• Onpage SEO Audit
• Offpage Audit
• Interlinking Audit
• Công cụ Audit
• Thực hành Audit

Bài 12: Local SEO

• Tầm quan trọng của GMB đối với với doanh nghiệp
• SEO top 0, không mất nhiều thời gian và chi phí
• Tối ưu Google My Business
• Tối ưu hình ảnh và những mẹo để SEO hình ảnh bằng GEO Tag
• Internal & External link bài viết trên GMB
• Cấu trúc SILO bài viết trên GMB.
• Kỹ thuật Stacking cho Google Maps.
• Kỹ thuật lặp vòng iFrame LOOP

Tham khảo thêm: https://foogleseo.com

Bạn nhận được gì sau khóa đào tạo SEO RYS? Bài viết từ https://foogleseo.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...