Schema

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Ý Định Người Dùng Và “Cuộc Chiến” Từ Khóa?

Thuở Google còn non trẻ, bộ máy tìm kiếm đa phần dựa vào dữ liệu text và backlink để xếp hạng. Dần dần sau nhiều lần cải tiến, Google đã trở thành một sản phẩm phức tạp với hàng loạt thuật toán đổi mới nhằm đẩy mạnh nội dung và kết quả đáp ứng nhu […]

Bài viết: Ý Định Người Dùng Và “Cuộc Chiến” Từ Khóa? Nguồn: FOOGLESEO – Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing


Ý Định Người Dùng Và “Cuộc Chiến” Từ Khóa? Bài viết từ https://foogleseo.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Personalized Content là gì? 5 loại content cá nhân hóa giúp kết nối với người đọc

Trong “đại dương” content marketing vốn đã quá chật chội và đông đúc, sẽ ngày càng khó khăn bao giờ hết để thu hút được sự chú ý của các đố...